Giới thiệu khu căn hộ chung cư cao cấp 88 Láng Hạ

Được đăng bởi Ecopark Hà Nội vào lúc 19:21 với 2 bình luận
Chung cư Sky City Towers tọa lạc tại địa chỉ 88 Láng Hạ nằm trong những con phố chính của Hà Nội. Sky City Tower có vị trí rất thuận tiện trong việc giao thông đi lại với các nơi trong khu vực. Chung cu Sky 88 Láng Hạ gần các đại sứ quán, khách sạn, trường học, bệnh viện, các khu tiện ích và vui chơi giải trí của thành phố.

Sky city 88 Láng Hạ  là một tổ hợp các căn hộ cao cấp, văn phòng cho thuê có đầy đủ các tiện ích phục vụ cho cuộc sống của các cư dân như bể bơi, nhà hàng, phòng tập Gym, trung tâm mua sắm, khu vui chơi trẻ em… Những lợi thế đó đã giúp Sky City Tower 88 Láng Hạ thực sự trở thành “ngôi nhà mơ ước” của nhiều hộ gia đình.



Phối cảnh tổng thể khu chung cư 88 Láng Hạ



Chung cư 88 Láng Hạ có thiết kế được chia thành 2 tháp A và B cao 31 tầng trong đó tháp B chủ yếu là căn hộ chung cư để ở và tháp A chủ yếu dành cho văn phòng (từ tầng 3 – 11).
Cả 2 tháp thiết kế 3 tầng hầm với sức chứa 500 chỗ đỗ ô tô và 1500 xe máy.

Chủ đầu tư dự án: Công ty trách nhiệm hữu hạn HANOTEX
Đơn vị thiết kế: TTAS & PTA ( Singapo)
Nhà thầu thi công: Công ty xây dựng dân dụng Delta

Các căn hộ chung cư Sky City 88 Láng Hạ có diện tích từ 101m2 đến 172 m2 đều được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ, và có hướng nhìn toàn cảnh thành phố từ ban công.

Thiết kế không gian thông minh của căn hộ chung cư cũng làm tối đa hóa diện tích sử dụng với bếp và diện tích phụ riêng biệt, và các cửa sổ lớn cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào căn hộ.

Các căn hộ cũng được chủ đầu tư rao bán chung cư với giá bán rất hấp dẫn, có nhiều ưu đãi và miễn phí nhiều phí dịch vụ của tòa nhà…



 Phân loại chức năng khu chung cư cao cấp 88 Láng Hạ

Công việc thiết kế và xây dựng của Sky City Tower đáp ứng những tiêu chuẩn mang tính đổi mới cao nhằm đảm bào sự tiện nghi sang trọng và an toàn cho các căn hộ. Bất kể loại căn hộ hai hay ba phòng ngủ đều có không gian phòng khách và phòng ăn liên hoàn, rộng rãi với các căn bếp và phòng tiện ích riêng biệt. Đồ nội thất nhập khẩu, sử dụng nhiều vật liệu tư nhiên và chú trọng tới xu hướng thời trang của ngày hôm nay, ngày mai và trong nhiều năm tới.


Điện thoại liên hệ tư vấn 88 Láng Hạ 0989.61.3696 ( Ngọc Tuyền)
Categories: