Dịch vụ tiện ích tại khu 88 Láng Hạ Sky City

Được đăng bởi Ecopark Hà Nội vào lúc 19:42 với 1 bình luận
Chung cư Sky city 88 Láng Hạ có đầy đủ tiện ích phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của các cư dân trong khu chung cư. Sky city 88 Láng Hạ có các tiện ích như rạp chiếu phime Megastar, Siêu thị , khu nhà hàng, khu trung tâm thương mại.Có phòng tập california, bể bơi, khu vui chơi giải trí ngoài trời cho trẻ em.


Quý khách khi đến với rạp chiếu phim tại Sky City 88 Láng Hạ sẽ được tận hưởng những bộ phim hay nổi tiếng trên thế giới. Cùng trải qua những cung bậc cảm xúc của các nhân vật trong phim.



Quý khách có thể thưởng thức những món ngon tại nhà hàng Sky City cùng với gia đình mình hay bạn bè. Bên cạnh đó quý khách có thể mua sắm ngay trong trung tâm thương mại khu chung cư.


Chung cư 88 Láng Hạ có hệ thống bể bơi, phòng tập, quý khách có thể đi bơi tại đây hay tập thể dục, thể thao để nâng cao sức khỏe cho mình tại nơi đây.




Phòng tập Gym Sky City hiện đại cùng với hướng dẫn của huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ giúp quý khách tập những bài tập có lợi cho sức khỏe , thân hình rắn chắc của những bài tập cơ.



Khu vui chơi giải trí cho trẻ em trong khu chung cư là nơi khơi nguồn sáng tạo cũng như sự phát triển trí tuệ của trẻ.


Tiện ích tại Sky City 88 Láng Hạ sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiện ích cho khách hàng . Đặc biệt khu chung cư còn chú trọng đến việc phát triển tương lai trí tuệ của trẻ em trong khu chung cư. Hãy đến với Sky City để trải nghiêm cuộc sống hiện đại , tiện nghi và đẳng cấp.
Categories: